GOLDHOUSE xin kính chào quý khách!

Thời đại hiện nay với sự phát triển công nghệ thông tin 4.0 vượt bật kèm theo đó là những dịch vụ bán hàng online được ưa chuộng vì những lợi ích nó mang lại như mua bán nhanh chóng, tiết kiệm được chi phí đi lại chỉ cần ngồi tại nhà và mua hàng => Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng trên cả nước đối với những sản phẩm cao cấp nhưng không có thời gian hoặc điều kiện để đến trực tiếp đến lựa chọn và mua hàng, GOLD HOUSE xin hướng dẫn cách mua hàng trực tuyến online đơn giản & đưa ra chính sách nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của khách hàng: “Giao hàng miễn phí tận nơi & Thanh toán tại nhà theo yêu cầu”

Khách hàng gửi liên hệ mua hàng trực tuyến online tại Goldhouse.vn

Không phân biệt địa điểm dù khách hàng ở bất kì nơi đâu . Khi Quý khách có nhu cầu về một sản phẩm bất kỳ do Goldhouse niêm yết & cung cấp trên Website: Goldhouse.vn xin hãy thực hiện thao tác mua hàng rất đơn giản theo 2 cách:

Cách 1: Xem mã sản phẩm mà mình yêu thích rồi liên hệ trực tiếp đến Chuyên viên tư vấn bán hàng của Goldhouse.vn theo số Hotline: 0989388799 hoặc 0938899985

Cách 2: Hệ thống trực tuyến của Goldhouse luôn hoặt động 24/24 . Nếu khách hàng cần mua hàng thì chỉ việc chat trực tiếp với nhân viên của Golhouse rồi nhân viên sẽ hướng dẫn , đây là phương thức mua hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất mà Goldhouse triển khai để phục vụ khách hàng mua online một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất

Xác nhận chi tiết về sản phẩm

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm tại Goldhouse.vn, trước khi gửi sản phẩm đến tay Quý khách Goldhouse.vn sẽ tiến hành một số công việc với những cam kết chặt chẽ sau:

Thứ nhất: Gửi lại hình ảnh thực tế của sản phẩm mà khách hàng đã yêu cầu thông qua một số trang mạng xã hội như: Zalo, Viber, Facebook, Email,… để xác nhận hình ảnh đúng với yêu cầu của khách hàng.

Thứ hai: Cam kết về chất lượng sản phẩm & hình ảnh đúng 100% so với những gì đã xác minh. Nếu không đúng sẽ hoàn lại 100% mọi chi phí ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng.

Thứ ba: Tư vấn chi tiết về những thông tin đổi hoặc trả lại hàng hóa & những yêu cầu về bảo hành – thông tin bảo hành.